Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015


Đến với đà lạt bạn đừng nên bỏ qua Nem Nướng Bà Hùng nổi tiếng nơi đây. Các món ngon ở đây còn nhiều vô kể bạn nên đến với du lịch đà lạt để có cơ hội thưởng thức.


Đà Lạt là vùng đất tập hợp người dân từ mọi miền đất nước nên ẩm thực cũng là sự tổng hợp những đặc trưng và khẩu vị đa dạng phong phú của nhiều vùng miền khác nhau.

Có mặt tại Đà Lạt hơn mười năm, Nem Nướng Bà Hùng là một trong những món ăn ngon mà bất cứ người dân Đà Lạt nào cũng như rất nhiều du khách biết đến. Nem Nướng Bà Hùng nổi tiếng với hương vị tuyệt vời cộng với chất lượng phục vụ tốt làm hài lòng cả những thực khách khó tính.



món ngon đà lạt

Nem được làm từ phần thịt heo nạc ngon nhất và đặc biệt là thịt còn nóng. Sau khi nêm nếm gia vị, nem được nướng trên than hồng tạo nên mìu thơm đặc biệt mà ai đã một lần nếm thử sẽ khó lòng quên. Một thành phần không thể thiếu trong món này là rau sống.

Hương vị của hơn mười loại rau tươi đặc trưng của Đà Lạt hòa quyện cùng với hương vị thơm ngon của miếng nem. Bánh tráng để cuốn nem được đặt hàng từ Nha Trang.

Và thành phần làm nên hồn cho món ăn này chính là chén nước chấm gia truyền rất đặc biệt. Hãy cuốn miếng nem nướng cùng với các loại rau sống vào trong một miếng bánh tráng dẻo thơm và chấm vào chến nước chấm sền sệt có màu vàng nhạt, quý khách sẽ cảm nhận được mùi vị thơm ngon và tinh tế tuyệt vời của Nem Nướng Bà Hùng.
>>>Xem thêm: tour du lich da lat 4 ngay 3 dem


món ngon đà lạt

Ngoài ra khi đến với Nem Nướng Bà Hùng, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về an toàn vệ sinh thực phẩm và cung cách phục vụ.

Quán nem nướng bà Hùng trên đường Phan Đình Phùng từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực bởi món nem nướng ngon miệng, là đồ ăn vặt mà lại khiến căng bụng.

Một suất nem nướng bà Hùng cho 2 người ăn.

Nem nướng là thành phần chính của món ăn này. Khi ăn, nem được cuốn chung với các loại rau sống như rau diếp, rau muống, xà lách, húng…, bánh đa chiên, chấm với nước tương màu vàng đẹp mắt.

Tất cả các thành phần được gói vào bánh tráng và chấm cùng nước tương màu vàng bắt mắt.

Để tránh cho món ăn bị ngán, quán cũng chuẩn bị sẵn cho bạn món dưa góp ăn kèm làm từ dưa chuột, cà rốt và củ sắn.
>>>Tham khảo: tour du lịch đà lạt 3 ngày 2 đêm
Món nem nướng bà Hùng được lòng thực khách bởi sự kết hợp hài hòa giữa cái thơm ngậy của nem và bánh đa chiên với cái mát bùi của dưa góp, cái thanh nhẹ tươi mát của rau sống và nước tương mặn ngọt lạ miệng.

Chúc các bạn ngon miệng!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét